Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Những lý do mà doanh nghiệp nên chọn dịch vụ kế toán thuế

Ở Việt Nam ta hiện nay tốc độ phát triển của một doanh nghiệp khá lớn và mỗi tháng ngoài tiền chi phí cho nhân viên và các khoản phí lương, thưởng, bảo hiểm xã hội... thì hàng tháng doanh nghiệp cần báo cáo thuế để làm đúng nghĩa vụ với nhà nước và đây cũng là một trong những lý do mà cần đến dịch vụ kế toán thuế, vậy còn những lý do nào để doanh nghiệp của bạn cần đến một chuyên viên kế toán, kế toán tổng hợp không ?

Trước khi chúng ta đi sau vào vấn đề này thì tôi mong bạn hãy tham khảo những lý do mà kế toán không xin được việc làm.

1. Chuyên nghiệp.
Đa số những chuyên viên về kế toán thuế luôn rất chuyên nghiệp, về sổ sách hóa đơn của công ty từng ngày, từng tháng sẽ được hạch toán đầy đủ, phong cách làm việc luôn có trách nhiệm cao, chính xác từng con số và bàn giao đúng thời gian để doanh nghiệp của bạn làm đúng trách nhiệm với bên thuế.

2. Chi phí.
Thay vì thuê hẳn một kế toán trưởng am hiểu về kế toán thuế, đã từng học kế toán tổng hợp lương sẽ khá cao mà chỉ báo cáo hàng tháng, quý và năm thì doanh nghiệp của bạn sẽ phải chi một con số cũng không phải nhỏ, vì thế để giảm bớt khoản phí đó bạn nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế để có mức phí hợp lý dành cho doanh nghiệp của mình. Cứ nghĩ đến con số từ 1 triệu đến 2 triệu là hoàn thành bản báo cáo thuế chính xác nhất rồi.

3. Có mối quan hệ.
Vấn đề này khá cần thiết trong việc báo cáo thuế cho doanh nghiệp nhé, vì có kinh nghiệm và trách nhiệm cao nên làm cho nhiều doanh nghiệp, nên mối quan hệ của những chuyên viên về dịch vụ kế toán thuế với cơ quan thuế luôn tốt đẹp.
Trong quá trình báo cáo thuế nếu gặp phải thủ tục gì khó khăn, họ sẽ tìm cách khéo léo nhất để gỡ rối giúp doanh nghiệp của bạn.

4. Trách nhiệm.
Vì được đào tạo từ những trung tâm chất lượng các khóa học kế toán, nên luôn có trách nhiệm và tin thần làm việc cao, và họ hiểu được việc báo cáo thuế rất quan trọng với doanh nghiệp họ nhận lương khi hoàn thành tốt công việc nên cách làm việc của họ cũng chất lượng hơn, rõ ràng, chính xác và để có uy tín với nghề hơn.

5. Không phải trả chi phí phát sinh.
Nếu như bạn thuê hẳn một chuyên viên kế toán về làm việc bảo đảm ngoài phần lương phải trả, bạn còn phải trả các khoản như luật lao động, bảo hiểm ....còn chỉ cần thuê dịch vụ bạn không cần phát sinh thêm chi phí nào nữa.
Đặc biệt tiền thưởng tết, du lịch, kỳ nghĩ doanh nghiệp bạn cũng không cần chi, điều này khá thuyết phục đúng không nào vì vậy doanh nghiệp nên thuê dịch vụ kế toán thuế là điều khá hợp lý và nên chọn địa chỉ học kế toán ở đâu thật chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét